Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Bị Caganu.com khởi tố vu khống, chủ web diễn đàn xin lỗi

Dạo gần đây, cư dân mạng đang xôn xao trước sự việc Caganu Group bị một website nhỏ bôi xấu hình ảnh và hạ thấp uy tín doanh nghiệp. Sự việc được Tập đoàn bán lẻ Caganu phát hiện và khởi kiện lên công an quận Tân Bình. Diễn biến của sự việc được nhiều người quan tâm nhất khi chủ website lừa đảo bỏ trốn và sau đó lại viết một email để xin lỗi Caganu.com.

Hoạt động trong cùng một lĩnh vực thương mại điện tử và kinh doanh cùng một mặt hàng với Caganu.com , trang web lừa đảo đã dở những chiêu trò nhằm chơi khăm và lôi kéo khách hàng của trang web đối thủ bằng cách tung những thông tin không phải sự thật để vu oan cho Tập đoàn Caganu. Liên tục cập nhật những hình ảnh sản phẩm đã được chỉnh sửa bằng thủ thuất photoshop cùng với những thông tin sai lệch về chất lượng và giá cả của các sản phẩm đồ câu tại Caganu, trang web cần câu cá miền nam đã thu hút được khá nhiều lượng khách hàng truy cập và chia sẽ thông tin rộng rãi ra dư luận.

Cảnh báo với những chiêu trò lừa đảo và vu khống trong cùng một lĩnh vực

Thông tin được lan truyền nhanh trên cộng đồng cư dân mạng cũng đồng nghĩa với việc trang web Caganu.com đang dần mất đi khách hàng. Hành động này đã gây ảnh hưởng trực tiếp và sâu sắc đến sự hoạt động của doanh nghiệp cũng như làm ảnh hưởng đến lòng tin, và lừa gạt khách hàng. Đứng trước thực trạng trên, Tập đoàn bán lẻ Caganu đã có những hành động cứng rắn, mạnh tay khi đệ đơn kiện lên công an quận Tân Bình, và nhờ lực lượng cơ quan chức năng can thiệp và giải quyết.

Tập đoàn Caganu quyết làm rõ vấn đề bị những đối thủ vu khống

Trước những hành động cương quyết cũng như đứng trước nguy cơ phải chịu trách nhiệm hình sự cho những hành động gian lận trên, chủ trang web lừa đảo đã bỏ trốn và cắt đứt mọi liên lạc trong một thời gian. Tuy nhiên, hành động nào cũng có cái giá của nó, chỉ trong một thời gian ngắn sau khi bỏ trốn chủ website đã gởi mail xin lỗi Tập đoàn Caganu. Điều này đã cho thấy sự trong sạch cũng như sự cạnh tranh lành mạnh của Caganu.com. Là một website hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp cần câu cá và các đồ câu liên quan khác, trang web www.Caganu.com đã luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. Thông qua sự việc trên, Caganu.com đã phần nào khẳng định được vị thế của mình và cũng lấy lại được uy tín doanh nghiệp cũng như cũng cố lòng tin của người tiêu dùng trên toàn quốc. Đây cũng là một hồi chuông cảnh báo cho việc suy thoái đạo đức nghề nghiệp tại Việt Nam và là một bài học đắt giá cho chủ website nói trên.

Cùng cần câu cá xem clip làm mồi câu cá nhé !!! BẤM XEM NGAY 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét