Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Máy câu cá lóc hiệu quả nên chọn loại nào?

Mua máy câu cá lóc hiệu quả là câu hỏi đặt ra cho các cần thủ khi bắt đầu hành trình chinh phục cá lóc của mình.

Câu cá lóc là một thú vui được nhiều người yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là các cần thủ sau một khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Để câu được một chú cá lóc đòi hỏi người câu cá phải thật sự kiên nhẫn, khéo léo và có kĩ thuật. Vì vậy việc lựa chọn cho mình một chiếc máy câu cá lóc hiệu quả, chuyên dụng là yêu cầu đặt lên hàng đầu của những người đi câu.

 May cau ca loc hieu qua nen chon loai nao?
Máy câu cá chính hãng, chất lượng giá tốt nhất có bán tại Hê thống bán lẻ Caganu (viết tắt của Cá Gặp Nước )

Máy câu cá lóc là trợ thủ đắc lực cho chuyến đi câu của bạn

Là nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam, câu cá ngày nay không chỉ là cần câu cơm của người dân, mà nó đã trở thành một thú vui tao nhã của không ít người. Đặc biệt câu cá lóc là hoạt động được nhiều cần thủ yêu thích bởi tính thử thách và mạo hiểm của nó. Bởi theo họ câu được cá lóc mới thể hiện được khả năng và đẳng cấp của một dân câu chuyên nghiệp. Để câu được cá phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: thời tiết, địa hình, mồi, cần câu,..và cả thói quen, môi trường sống của từng loài cá khác nhau. Khác với các loài cá bình thường, cá lóc có đặc điểm là có sức kéo lớn, thường sống trong các ao hồ, bụi rậm, cây cỏ nên rất khó chinh phục. Lựa chọn đúng máy câu cá lóc hiệu quả là điều kiện thiết yếu của các cần thủ trên con đường chinh phục những chú cá lóc khó tính nhất.

 May cau ca loc hieu qua nen chon loai nao?
Máy câu cá lóc vòng quay nhẹ cho bạn những phút câu cá tuyệt vời

Lựa chọn máy câu cá lóc hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian

Có nhiều yếu tố để chọn một chiếc máy câu tốt và hiệu quả như thân máy câu, kích cỡ máy câu, sức truyền động, hệ thống hãm dây, bạc đạn, ổ cước,..

Thân máy câu có thể làm bằng chất liệu graphite, nhôm, hay nhựa. Nhôm thì làm cho thân máy cứng hơn graphite nhưng graphite thì lại nhẹ hơn nhôm. Cho nên việc quyết định độ cứng hay trọng lượng của máy là điều quan trọng nhất của người dùng. Một điều nữa ta nên chọn thân máy được cấu tạo chắc chắn mà không có những cơ phận lỏng lẻo hay yếu ớt, tất cả những cơ phận đó phải chuyển động trơn tru và không trục trặc khi sử dụng.

 May cau ca loc hieu qua nen chon loai nao?
Cùng với máy câu cá lóc bạn có thể câu được nhiều cá hơn

Máy câu cá lóc với mẫu mã đa dạng

Hệ thống hãm dây là một khía cạnh quan trọng nhất của máy câu. Hệ thống hãm này có chức năng tạo sức ép lên cá khi câu được cá như kiểm soát được dây tuôn ra khỏi ổ trong khi dìu cá. Nếu không có được sự chuyển động nhịp nhàng và chất lượng tốt của hệ thống này thì nguy cơ đứt dây và mất cá rất là cao. Vì vậy đừng ngần ngại kiểm tra cơ phận này để chọn một được máy câu vừa ý nhất.

 May cau ca loc hieu qua nen chon loai nao?
Cùng với máy câu cá bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đi câu

Cho bạn một chuyến đi chơi thú vị

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng máy câu cá lóc được nhiều cần thủ lựa chọn như Shimano, Corba, Fishing Reel, Okuma Nhật,…với nhiều mệnh giá khác nhau. Để đảm bảo cho chuyến đi câu của mình diễn ra suôn sẻ, bạn nên chọn cho mình một địa chỉ mua sắm uy tính để có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng. caganu.com là một địa chỉ bán máy câu được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, cung cấp đa dạng các loại máy câu cá lóc chất lượng với giá cả phải chăng. Chúng tôi luôn đảm bảo những mặt hàng chính hãng và chất lượng nhất, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Cùng máy câu cá xem clip Cô gái cực sexy nhưng có thể nâng tạ cực hay nhé!  BẤM XEM NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét