Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Máy câu cá tốt nhất là loại máy nào

Là một cần thủ dù chuyên nghiệp hay không , bạn đều mong muốn mình sở hữu trong tay máy câu cá tốt nhất để giúp bạn thành công hơn trong mỗi chuyến câu.

Việt Nam đang là một trong những quốc gia có tỷ lệ sử dụng thú vui này khá cao. Ngày trước, câu cá thường được người dân Việt Nam quan niệm như là một thú chơi tao nhã trong những lúc rãnh rỗi để tìm lại cho mình khoảng trời bình yên, nhưng giờ đây thú vui này đã được hiện đại hóa rất nhiều kể cả tên gọi “ Bộ môn thể thao câu cá” .Thị trường đồ câu cá là một thị trường khá sôi động hiện nay với nhiều loại cần câu, máy câu và được du nhập tại nhiều nơi trên thế giới với nhiều chất lượng khác nhau và giá cả khác nhau. Và câu hỏi được đặt ra là : máy câu cá tốt nhất là loại máy nào.

 May cau ca tot nhat la loai may nao
Máy câu cá tốt nhất chất lượng

Những dòng sản phẩm có thương hiệu luôn được người tiêu dùng mà cụ thể là các cần thủ chú ý, trong đó không thể không kể đến các thương hiệu như Shimano, Daiwa, Fishing Reel..đây đều là những thương hiệu đồ câu danh giá bậc nhất thế giới. Những sản phẩm được tạo ra từ những thương hiệu này có mức giá khá linh hoạt phù hợp cho nhiều cần thủ với khả năng tài chính khác nhau. Nếu điểm danh những loại máy tốt nhất thì thương hiệu Shimano là một trong những ứng cử viên hàng đầu

 May cau ca tot nhat la loai may nao
Máy câu cá trợ thủ đắc lực của các cần thủ

Đây là một thương hiệu đến từ Nhật với công nghệ tiên tiến. Thương hiệu này luôn tạo ra những dòng máy khác nhau với những tính năng vượt trội và phù hợp với từng cách câu, từng loài cá. Máy câu cá tốt nhất hiện nay của thương hiệu này có giá gần 3 triệu, và đặc biệt bạn chỉ tìm thấy được mức giá hấp dẫn này tại Caganu.com mà thôi. Đây là sản phẩm được tích hợp các tính năng tiện lợi khá cao như gọn nhẹ ( có thể đặt nó trong bàn tay của bạn ), chất liệu tốt không lo hư hỏng khi vô tình va chạm mạnh, sản phẩm này có thể sử dụng với nhiều loại dây câu có kích thước khác nhau.

 May cau ca tot nhat la loai may nao
Cùng máy câu cá để có một buổi đi câu thú vị đầy trải nghiệm

Ngoài loại máy câu cá tốt nhất này, thương hiệu Shimano còn được nhiều cần thủ biết đến với những dòng máy khác có giá tương đối phù hợp. Chỉ cần vài trăm nghìn bạn cũng có thể có trong tay một chiếc máy câu cá Shimano với chất lượng tốt và có thể câu được nhiều loại cá với trọng lượng lên đến 4-6kg. Những sản phẩm máy câu của thương hiệu này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều cần thủ chuyên nghiệp để có những chuyến câu thành công, và đây thực sự là một ứng cử viên sáng giá cho thể giới đồ câu Việt.

Cùng máy câu cá xem clip những cú đánh bida cực đỉnh siêu đẳng nhé!  BẤM XEM NGAY

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét