Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Nơi bán máy câu cá Cobra 640 chuyên nghiệp giá cực shock

Máy câu cá Cobra 640, sản phẩm đang làm mưa làm gió trong giới cần thủ tại thị trường Việt.

Những ngày gần đây, thị trường các sản phẩm câu cá đang tỏa nhiệt trước nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng về sản phẩm máy câu cá Cobra 640. Với những tính năng vượt trội cung với mẫu mã đẹp và giá cả hợp với túi tiền, sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý từ người tiêu dùng khi mới nhập vào thị trường Việt.

 Noi ban may cau ca Cobra 640 chuyen nghiep gia cuc shock
Máy câu cá cobra người bạn đồng hành đắc lực nhất

Là một chuyên gia trong lĩnh vực câu cá hay là một người đến với bộ môn này chỉ để thư giản bạn luôn cần trang bị cho mình những thiết bị câu như cần câu máy câu để phục vụ cho chuyến đi thêm phần trọn vẹn, ngày nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm với những đặc tính dàng riêng cho các hình thức câu khác nhau như máy chuyên dụng khi câu cá xa bờ, máy câu cá dành cho các chuyến câu biển và máy câu cá phù hợp với những môi trường câu như sông, hồ....điều này mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn và làm bạn có phần rối vì không biết chọn sản phẩm nào là tốt.

 Noi ban may cau ca Cobra 640 chuyen nghiep gia cuc shock
Máy câu cá cobra vòng quay nhẹ giúp bạn câu được nhiều cá

Hiện nay, sản phẩm được giới tay chơi chọ nhiều nhất cho những chuyến câu sông là dòng máy câu cá Cobra 640, đây là một trong những sản phẩm bền và có chất lượng tương đối tốt, giá của dòng sản phẩm này không cao như các dòng sản phẩm của Shimano hay Fishing Reel do vậy nó rất được ưa chuộng tại thị trường Việt hiện nay. Nếu sử dụng dây câu có đường kính là 0,25 mm bạn có thể cuộn được 200m vòng dây trong mỗi sản phẩm, hoặc nếu sử dụng dây câu với đường kính 0.30mm bạn sẽ cuộn được 150m dây câu. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp chúng với những chiếc cần dài, hoặc sử dụng khi câu xa bờ.

 Noi ban may cau ca Cobra 640 chuyen nghiep gia cuc shock
Cùng máy câu cá cobra để tận hưởng chuyến đi câu thú vị

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm máy câu cá Cobra 640 tại Hệ Thống bán lẻ Caganu thông qua trang web www.caganu.com . Đây là địa chỉ rất đáng tin cậy vì được nhiều cần thủ lão luyện trong nước lựa chọn. Hệ Thống này chuyên cung cấp những mặt hàng câu cá chất lượng với có chế độ bào hành 6 tháng khi mua sản phẩm. Ngoài ra, nếu sản phẩm mắc lỗi kỹ thuật bạn sẽ được đổi hoặc trả miễn phí trong vòng 31 ngày kể từ ngày mua hàng, hoặc bạn sẽ được hoàn trả 100% số tiền gốc đã bỏ ra để mua sản phẩm tại đây. Đây thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi bạn chưa tìm được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy, hoặc địa chỉ mà bạn thường mua có giá khá cao và chênh lệch rất nhiều.

Cùng máy câu cá xem clip loá mắt với dàn siêu xe của cảnh sát Dubai nhé!  BẤM XEM NGAY

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét