Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Bán máy câu cá Corba giá rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh

Hệ thống bán lẻ Caganu (viết tắt của Cá Gặp Nước) – Tập đoàn bán lẻ Caganu là nơi bán máy câu cá Corba giá rẻ nhất tại Tp. Hồ Chí Minh.

Chỉ với chưa tới 300 ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy câu cá Corba chính hãng chuyên nghiệp và tiện dụng cho những chuyến phiêu lưu với thú vui câu cá của mình tạiHệ thống bán lẻ Caganu (viết tắt của Cá Gặp Nước).

Bán máy câu cá Corba giá rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh
Cho bạn chuyến đi câu thú vị

Thiên nhiên đã ưu đãi cho Việt Nam một môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các loại thủy, hải sản với hệ thống sông ngòi kéo dài từ Bắc xuống Nam. Đây cũng là điều kiện giúp thú vui câu cá trở nên phổ biến hơn với người dân Việt Nam. Ở Tp. Hồ Chí Minh, thú vui này đang ngày càng phát triển một cách mạng mẽ, nhiều người trong giới chơi câu, đặc biệt là người trẻ không còn xem câu cá là việc nhẹ nhàng thư giản mà là một chuyến phiêu lưu đầy thú vị với những chuyến câu xa cùng các thiết bị, máy câu cá hiện đại, chất lượng.

Bán máy câu cá Corba giá rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh
Giúp bạn có kết quả đi câu tốt

Ưu điểm của máy câu cá Corba là giá thành khá rẻ, ngay cả các bạn học sinh, sinh viên nếu yêu thích có thể giảm bớt chút ít tiền tiêu vặt trong vài ngày thì đã có thể “sắm” được cho mình chiếc máy câu cá giá rẻ và thỏa thích với niềm đam mê câu cá.

Bán máy câu cá Corba giá rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh
Sản phẩm chuyên dùng cho những chuyến đi câu

Hồ Chí Minh là thị trường sôi động nhất trong việc mua bán cần câu cá, máy câu cá hiện nay với rất nhiều địa chỉ bán cả online lẫn offline. Trong đó, Hệ thống bán lẻ Caganu (viết tắt của Cá Gặp Nước)
 là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều cần thủ chọn làm nơi mua hàng đáng tin cậy của mình. Với các chính sách giảm giá đến gần 50% hay trả hàng nếu không thích trong vòng 31 ngày sau khi mua, chế độ bảo hành cho các sản phẩm chính hãng, chất lượng luôn khiến khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại www.caganu.com Khách hàng có thể chọn mua online bằng cách Click chuột vào sản phẩm mình có nhu cầu hoặc đến trực tiếp kho của Hệ thống bán lẻ Caganu để lựa chọn sản phẩm mình ưng ý nhất.

Bán máy câu cá Corba giá rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh
Món quà ý nghĩa cho dân câu chuyên nghiệp

Ngoài máy câu cá giá rẻ của Đài Loan, Hệ thống bán lẻ Caganu (viết tắt của Cá Gặp Nước)
 còn phân phối các sản phẩm hỗ trợ câu cá cao cấp từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,…với giá thành vô cùng cạnh tranh. Máy câu cá Corba có giá gốc gần 600 ngàn đồng, tuy nhiên mức giá này tạiHệ thống bán lẻ Caganu đã giảm hơn 50%, không có một địa chỉ bán hàng nào trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh bán sản phẩm này với giá rẻ như Hệ thống bán lẻ Caganu


Cùng cần câu cá xem clip PG tại hội chợ show hàng nhé!  BẤM XEM NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét