Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Tuyệt chiêu chọn máy câu rê cá lóc

Chọn máy câu rê cá lóc chất lượng là chuyến câu của bạn đã thành công 1 nữa.

Đối với các cần thủ, câu được cá lóc mới có thể thể hiện được khả năng, đẳng cấp của dân câu chuyên nghiệp, và việc chọn máy câu rê cá lóc trở thành vấn đề hết sức quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả đi câu của các cần thủ. Chiếc máy câu là vật dụng không thể thiếu cho chuyến săn tìm cá lóc và nó gần như chiếm 50% sự thành công bên cạnh kỹ thuật và chọn địa điểm đi câu.

Tuyệt chiêu chọn máy câu rê cá lóc

Việt Nam ta được thiên nhiên ưu ái cho một hệ sinh thái với rất nhiều sông ngòi từ Bắc đến Nam cùng vô số loài thủy hải sản, trong đó cá lóc chính là một trong những loại thủy sản rất được ưa thích, là mục tiêu của các dân câu chính hiệu.

Câu rê (câu rề rề trên mặt nước, chủ yếu dùng để câu cá lóc) là kỹ thuật câu mà theo lời của các cần thủ thì phải đạt tới mức điêu luyện mới có thể thực hiện và câu được cá. Quan trọng là phải biết cách chọn máy câu rê cá lóc chất lượng thì mới tạo điều kiện cho các cần thủ thể hiện kỹ năng rê cần của mình.

Tuyệt chiêu chọn máy câu rê cá lóc

Máy câu cá lóc đòi hỏi Galê phải bền, đồng thời phải đủ khoẻ và thật nhẹ. Vì máy có nhẹ thì người thợ câu mới nhàn nhã lúc guồng và rung cần. Vòng tua nhanh để kéo con mồi chạy dẫu nhanh trên mặt nước nhưng vẫn ung dung như ... thật mới mong lừa được cá lóc vốn khôn lanh nhất trong các loại cá ao hồ.

Cần câu cá cũng là dụng cụ rất quan trọng, nó phải đồng bộ với máy câu để đạt kết quả tốt nhất, Cần câu rê phải là loại cần có phíp rỗng, dài từ 3,2m-3,4m và thường là cần 2 khúc. Cần câu cá lóc phải đủ dài, có độ vút để quăng con mồi đi xa và níu con mồi rơi nhẹ trên lối câu để không gây động và giữ còn mồi. Cần phải nhẹ để cần thủ phải nhịp rung thường xuyên, để đánh lừa cá rằng con mồi đang còn sống và bơi “tự do”.

Tuyệt chiêu chọn máy câu rê cá lóc

Cũng cần chú ý đến một số dụng cụ trong bộ đồ nghề câu rê như dây câu, lưỡi câu và con mồi. Dây câu cho việc câu rê không cần quá dài, chỉ cần từ 60 đến 100m là đủ. Đa số các thợ câu cá lóc thủ công đều tự làm lưỡi và chì để câu chìm. Mồi câu cá lóc hiệu quả nhất chính là nhái. Cá lóc là loại ăn bóng, nghĩa là táp con mồi thông qua bóng của nó, nên những con mồi còn hoạt động mới gây sự chú ý của cá lóc.

Tuyệt chiêu chọn máy câu rê cá lóc

Một số thương hiệu về máy câu rê tốt hiện nay có thể kể đến Shimano, Daiwa,…Bạn nên chọn những địa chỉ uy tín chất lượng để tránh mua các sản phẩm giả mạo. Một số cần thủ đã chọn mua cần tại www.caganu.com và rất hài lòng với chất lượng cũng như giá cả tại đây, bạn có thể đến đây để chọn máy câu rê cá lóc phù hợp với mình.

Cùng cần câu cá xem clip làm mồi câu cá nhé!!  BẤM XEM NGAY

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét