Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Cách câu cá lóc như thế nào

Cách câu cá lóc như thế nào cho phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất là câu hỏi luôn được cần thủ đặt ra.

Câu cá lóc một trong những hoạt động thú vị của những cần thủ , vào mỗi dịp cuối tuần bạn sẽ thấy rất đông tín đồ câu cá hăng say thả mồi theo từng con nước để chinh phục loài cá lóc, do đó tìm cách câu cá lóc như thế nào cho hiệu quả là vấn đề được quan tâm bởi nhiều cần thủ.

 cach cau ca loc nhu the nao

BÀI NÊN ĐỌC:

Mua bán cần câu cá HCM chất lượng cao ở đâu?

Khám Phá shop mua bán cần câu cá giá rẻ tại Hà Nội

Vậy cách câu cá lóc như thế nào hiệu quả nhất, hãy tham khảo thông tin sau:

1.Mồi câu cá lóc

Mồi câu cá lóc một trong những yếu tố ảnh hưởng đến thành quả của chuyến câu,đối với loài cá lóc chúng rất kén mồi do vậy bạn cần lựa chọ mồi câu phù hợp với khẩu vị của chúng do đó những loại mồi câu tươi như tôm, cá, hay thính câu sẽ là bữa tiệc thịnh soạn cho loài cá lóc.

2.Địa điểm câu cá

Chọn địa điểm câu phù hợp giúp cho các cần thủ săn đón loài hổ báo một cách hiệu quả nhất, việc chọn địa điểm câu thích hợp chiếm đến 30% thành quả của chuyến câu.

Theo kinh nghiệm của những cần thủ chuyên nghiệp, cá lóc thường cư trú tại những vùng nước có nhiều bùn, cây cỏ mọc, tại đó nhiệt độ của nước thường ấm áp, không có quá nhiều ánh nắng mặt trời chiếu gay gắt, đây là nơi lý tưởng trú ẩn an toàn của loài cá lóc.

 cach cau ca loc nhu the nao

3.Cần câu cá

Thông thường chọn cần câu cá lóc các cần thủ thường lưu ý chọn các loại cần câu cá có chất lượng tốt, độ bền cao. Một số loại cần câu thông dụng là cần câu cá shimano, cần câu cá daiwa, cần câu cá viper,.. Những loại cần câu này có thương hiệu đi kèm cùng hàm lượng carbon cao sẽ cho bạn những chuyến câu đầy hiệu quả.

4.Cách móc mồi câu

Như đã chia sẻ ở trên cá lóc là loài cá có tính nhạy cảm tốt, chúng phát hiện con mồi và phân biệt mối nguy hiểm do vậy khi móc mồi câu ban cần chú ý móc sao cho mồi không vướng sâu quá vào lưỡi câu, phải giống như con mồi thật, có như thế mới có thể thu hút sự chú ý của loài cá lóc.

 cach cau ca loc nhu the nao

Để giải đáp thắc mắc cách câu cá lóc như thế nào những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những kỹ năng, kinh nghiệm câu cá để áp dụng cho chuyến câu một cách hiệu quả nhất.

Cùng xem cách câu cá lóc hiệu quả nhất BẤM XEM NGAY 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét