Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Caganu.com hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Caganu.com hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Những trang web đang thỗng lĩnh thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể kể đến như www.caganu.com, lazada.vn, Zalora,.. Thương mại điện tử là một trong những hình thức kinh doanh được hình thành và phát triển trong thời kỳ đất nước hội nhập với nền kinh tế thế giới. Là một thị trường có tiềm năng to lớn trong việc phát triển lĩnh vực này nhờ vào số dân đông và lượt truy cập internet đáng kể hằng ngày, tại Việt Nam đã nhanh chóng hình thành mạng lưới các công ty và đơn vị kinh doang trực tuyến. Trong đó nổi bật lên là đơn vị caganu.com, trang web bán lẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Được hình thành từ năm 2007 nhưng chính thức chuyển sang kinh doanh trực tuyến vào năm 2013, trang web www.caganu.com đã được đông đảo người tiêu dùng trên cả nước biết đến.


Caganu.com đạt top 30 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2014

Liên tục có những bước phát triển vững chắc ngay trong những năm đầu khi thương mại điện tử du nhập vào Việt Nam với một tốc độ đáng kinh ngạc, có thể nói là nhanh như vũ bão, và giờ đây chỉ sau một thời gian ngắn caganu.com đã có đến 8 chi nhánh phân phối rộng trên toàn quốc ở cả ba miền bắc, trung, nam. Chính sự phát triển đồng bộ trên đã mang lại sự tiện lợi cho khách hàng ở mọi nơi, người tiêu dùng không phải chi tiêu quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm, lựa chọn, so sánh giá cả ... mà vẫn có được những sản phẩm chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Hơn nữa, tại đây khách hàng sẽ có được sự hài lòng nhất vì dịch vụ chăm sóc khách hàng với những nhân viên trẻ có sự nhiệt tình, đam mê với công việc và rất năng động cũng như nắm bắt khá rõ tâm lý khách hàng.


Hệ thống Website Tập đoàn Caganu

Sở hữu trang web www.caganu.com, Tập đoàn bán lẻ Caganu ưu tiên phát triển về công nghệ và dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng hiện đại mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng khi thực hiện giao dịch tại đây. Nếu là lần đầu tiên bạn biết đến sản phẩm và chưa có nhiều thông tin về nó, caganu.com sẽ tư vấn cho bạn cặn kẽ và giúp bạn hiểu sâu hơn. Không những tiết kiệm cho khách hàng chi phí mà còn tiết kiệm cả về thời gian và công sức đi lại để dễ dàng sở hữu trong tay sản phẩm họ yêu thích... Trong cuộc sống xô bồ, nhộn nhịp ngày nay thì điều này thật sự là những gì mà người tiêu dùng cần thiết nhất. Bởi không chỉ có nam giới mà ngày nay, nữ giới cũng là dần khẳng định bản thân thông qua việc kinh doanh, do vậy thời gian là thứ quý giá nhất mà họ cần. Nắm bắt được điều này, hệ thống caganu.com đã thật sự đến gần với người tiêu dùng Việt nam.

Trao thưởng học bổng tập đoàn bán lẻ Caganu

Hiện tại www.caganu.com đang là đơn vị hàng đầu về affiliate ( affiliate là hình thức marketing tiếp thị liên kết được Amazon phát triển hiệu quả) . Caganu.com có mạng lưới Affiliate lớn mạnh nhất với hơn 10.000 cộng tác viên là các cá nhân bán hàng và có trên 1.000 website hợp tác và phát triển. Sở hữu mạng lưới Affiliate như vậy cũng đồng nghĩa với việc hoạt động của công ty được đẩy mạnh và giúp khai thác thị trường tốt hơn. Một bằng chứng cho điều này là công ty Thế giới Hoàng Gia World Royal đã được chọn là đơn vị khai thác độc quyền hệ thống Affiliate này tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Điều này làm cho hệ thống này ngày càng được cải thiện và phát triển vững mạnh hơn trên thị trường cạnh tranh gay gắt khi có sự kết hợp của trang web www.caganu.com và đồng thời cũng cho thấy những bước đi có định hướng trước cũng như tầm nhìn của những doanh nhân trẻ của cả hai đơn vị. Theo CEO Lý Phương Ngọc của công ty World Royal thì “ ……………..”

CEO Công Ty World Royal - ông Lý Phương Ngọc

Hiện nay, dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam có thể kể đến như là các đơn vị lazada.vn, caganu.com, vatgia.com…. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt không phải đến từ các đơn vị thương mại điện tử mà chính là các từ các siêu thị offline. Việc trên thị trường kinh doanh hay nói cách khác là trong một lĩnh vực kinh doanh nhất định luôn có cạnh tranh từng ngày từng giờ góp phần làm cho môi trường kinh doanh thêm phần sôi động và thúc đẩy quá trình phát triển nhanh chóng. Điều này không có gì lấy làm ngạc nhiên khi thương mại điện tử đang là một ngành công nghiệp hot và rất được người tiêu dùng ủng hộ hiện nay. Với tốc độ phát triển nhanh đáng nể thì thương mại điện tử đang được các nhà kinh doanh trên nhiều lĩnh vực chú ý đến, và trong tương lai có thể dự đoàn rằng lĩnh vực này sẽ là một trong những thế mạnh của nền công nghiệp Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét