Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Mua cần câu cá bông lau ở đâu TP Hồ Chí Minh

Mua cần câu cá bông lau ở đâu tại Hồ Chí Minh để có được bộ cần tốt nhất là câu hỏi mà giới chơi câu tại đất Sài Thành đang thắc mắc.

Cá bông lau là một thách thức đối với dân câu, và điều đó làm cho bản chất muốn chinh phục của con người nổi lên mạnh mẽ. Việc đầu tiên quyết định sự thành bại trong “cuộc chinh phục” này chính là việc chọn mua cần câu cá bông lau.

 Mua can cau ca bong lau o dau Tp Hồ Chí Minh

Bông lau là cá nằm trong họ da trơn, mới nhìn gần giống như cá bas a hay cá Tra. Loại cá này rất khỏe và không hề dễ câu, vì thế mà các cần thủ lại cực kỳ thích thú với việc tự mình “săn” được một con Bông Lau để cho thấy kỹ thuật và khả năng của mình. Địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, nhất là các nhánh sông Nhà Bè, Lòng Tàu, Soài Rạp là nơi có mật độ tập trung khá đông của cá Bông lau, điều đó càng là yếu tố giúp thị trường buôn bán các loại cần câu cá dành cho viêc câu Bông Lau tại Tp. Hồ Chí Minh trở nên vô cùng sôi động.

 Mua can cau ca bong lau o dau Tp Hồ Chí Minh

Với các dân câu nhiều năm trong nghề, để có thể câu cá bông lau thành công, người đi cầu cần phải chú ý đến rất nhiều bước từ việc chọn địa điểm, thời gian thả câu, mồi, dụng cụ hỗ trợ và nhất là bộ cần và máy. Đặc biệt là cần câu vì loại cá bông lau rất khỏe và khá “to con”, điều đó đòi hỏi bạn phải chuẩn bị một chiếc cần câu cá chất lượng, đảm bảo cứng bền để có thể đấu lại sức mạnh của loại thủy ngư cứng đầu này.

Câu bông lau đòi hỏi phải có máy thì mới câu được, máy câu yêu cầu phải khỏe, bền, vòng quay tốt, có tăng-đơ chịu được sức kềm tối thiểu 16lb (9kg), có thể sử dụng các loại máy của Daiwa, Shimano của Nhật hoặc Fishing Reel của Mỹ. Cần phải là loại cần 2 khúc đặc ruột vì như vậy cần mới chịu được lực kéo và có thể giật được cá lên, chiều dài từ 2,8 đến 3,2 là vừa.

 Mua can cau ca bong lau o dau Tp Hồ Chí Minh

Hiện nay tại Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều nơi bán các sản phẩm cần câu cá, nhất là để câu Bông Lau. Tuy nhiên nếu bạn muốn chọn được một chiếc máy câu khỏe, cần câu chất lượng chính hãng từ các thương hiệu, địa chỉ bạn nên tìm đến là Hệ thống bán lẻ Caganu (viết tắt của Cá Gặp Nước)
 của Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Caganu.

 Mua can cau ca bong lau o dau Tp Hồ Chí Minh

Hệ thống bán lẻ Caganu (viết tắt của Cá Gặp Nước) thông qua kênh online www.caganu.com là đơn vị bán lẻ các sản phẩm cần câu cá chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu Nhật, Đức, Mỹ,…được giới cần thủ tại Tp. Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc tin dùng. Rất nhiều người đã tìm đến Hệ thống bán lẻ Caganu để sắm cho mình bộ cần câu phù hợp và hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Bạn không biết nên mua cần câu cá bông lau ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh cho chất lượng. Hệ thống bán lẻ Caganu  chính là câu trả lời tốt nhất cho bạn

Cùng xem clip đại tiệc bikini lớn hội tụ các hot girl Việt Nam nhé!  BẤM XEM NGAY


Cùng cần câu cá xem clip Trà Ngọc Hằng bikini khoe đường cong nóng bỏng nhé!  BẤM XEM NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét