Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

[www.caganu.com] Tuyệt chiêu chọn cần câu cá xa bờ

Cần câu cá xa bờ, trợ thủ đắc lực cho những chuyến phiêu lưu, chinh phục của các cần thủ.

Hiện nay, phổ biến nhất trong giới chơi câu có 2 trường phái chính là câu xa bờ và câu đầu cần. Nếu hình thức câu đầu cần chỉ đơn thuần là một hoạt động giải trí để tỉnh tâm, thư giản đầu óc mà không quan tâm có thu được cá hay không, thì câu xa bờ chính là sự thử thách cho các cần thủ, khẳng định khả năng, kỹ thuật câu điêu luyện của bản thân để khẳng định mình là dân câu chuyên nghiệp. Để có những chuyến phiêu lưu hứa hẹn đầy hấp dẫn, thú vị của những chuyến câu xa, cần câu cá xa bờ là dụng cụ không thể thiếu của các cần thủ.

 [www.sieuthikhuyenmai.net] Tuyet chieu chon can cau ca xa bo

Loại hình câu cá xa bờ xuất hiện để khắc phục những nhược điểm còn tồn tại trong việc câu cá đầu cần trong việc chọn lựa địa điểm câu yên tỉnh và kết quả thu lại từ việc câu cá (có câu được cá hay không). Hình thức xa bờ này đòi hỏi người câu phải nỗ lực và chịu vất vã hơn trong lúc đi câu, kỹ thuật câu cũng phải đạt trình độ nhất định thì mới có thể xác định điểm thả câu và câu được cá.

 [www.sieuthikhuyenmai.net] Tuyet chieu chon can cau ca xa bo

Cùng với kỹ thuật, yêu cầu của cần câu cá xa bờ khá cao, đảm bảo các yếu tố chất lượng để quá trình phiêu lưu và kết quả của những chuyến câu xa của dân chuyên nghiệp. Khi chọn cần câu cá xa bờ bạn cần chú ý đến các vần đề sau: Vì cần lực giật mạnh hiệu quả nên cần phải khoẻ và cứng và dài. Cần càng dài, lực giật càng mạnh theo đúng nguyên tắc cánh tay đòn; lợi về lực, thiệt về đường đi. Độ dài cần thiết từ 4,0m-5,3m.

 [www.sieuthikhuyenmai.net] Tuyet chieu chon can cau ca xa bo

Ngoài ra, các dụng cụ hỗ trợ câu khác như phao, lưỡi, dây câu cũng đòi hỏi phải đạt chuẩn, phao câu xa bờ to và nặng hơn để giúp lưỡi lên cao thật thẳng khi cá đã môi và nằm trong tay của cần thủ.
Hiện nay, thú câu xa để thể hiện tính chuyên nghiệp của bản thân đang rất được ưa chuộng, và điều họ quan tâm là có thể mua cần câu cá lóc xa bờ tại đâu để đạt được chất lượng như yêu cầu.

 [www.sieuthikhuyenmai.net] Tuyet chieu chon can cau ca xa bo

Tập đoàn Caganu đang là một trong những địa chỉ mua hàng được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Kênh phân phối của Caganu Group có rất nhiều dòng sản phẩm cần câu cá, máy câu có nhãn hiệu nối tiếng như Shimano, okuma, daiwa,…đảm bảo chất lượng chính hãng uy tín. Do không phải mất chi phí cho cửa hàng offline, giá cả các sản phẩm trên www.caganu.com cũng rất phải chăng, phù hợp với số đông người tiêu dùng trong nước.

Hãy đến với Tập đoàn bán lẻ Caganu để có được chiếc cần câu cá xa bờ ưng ý nhất và bắt đầu chuyên phiêu lưu hấp dẫn đầy hứa hẹn.

Cùng cần câu cá thư giãn xem clip chết cười với động vật xĩn khi ăn trái Marula!!  BẤM XEM NGAY



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét